บทความ

เคทีซีตอกย้ำเทรนด์ร้านมัลติแบรนด์บิวตี้ จับมืออีฟแอนด์บอยมอบสิทธิพิเศษ หวังยอดเติบโตกว่า 65%

รูปภาพ
  เคทีซีตอกย้ำเทรนด์ร้านมัลติแบรนด์บิวตี้ จับมืออีฟแอนด์บอยมอบสิทธิพิเศษ หวังยอดเติบโตกว่า 65% นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต  “เคทีซี”  หรือ   บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ร้านมัลติแบรนด์ (ร้านค้าที่ขายสินค้าหลายแบรนด์) เป็นกลุ่มธุรกิจที่ได้รับความนิยม ทั้งในกลุ่มแมส และพรีเมี่ยม โดยสมาชิกมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตช่วง 5 เดือนที่ผ่านมาเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยร้านอีฟแอนด์บอย  (EVEANDBOY)  ถือเป็นพาร์ทเนอร์ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ สูงติดท็อป 3 ของเคทีซีในหมวดเครื่องสำอาง และเติบโตได้เป็นอย่างดีตั้งแต่ช่วงโควิดจนถึงปัจจุบัน สะท้อนจากพฤติกรรมการใช้จ่ายของสมาชิกบัตรชื่นชอบร้านค้าที่รวมสินค้าหลากหลายแบรนด์ทำให้ลูกค้ามีทางเลือกในการซื้อมากขึ้น เคทีซีจึงได้จัดแคมเปญชวนสมาชิกบัตรฯ เติมความสวยสุดคุ้มที่ร้าน  อีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY)  ทั้ง 20 สาขาทั่วประเทศ พิเศษ   รับโค้ดส่วนลด 100 บาท  สำหรับใช้หน้าร้าน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีตั้งแต่ 3,900 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป สมาชิกฯ จะได้รับ...

“ธุรกิจห้าดาว” สร้างอาชีพมั่นคง สานฝันผู้ประกอบการ “กุลวัฏ แซ่จึง” มั่นใจเดินหน้าสู่ร้านห้าดาว 6 สาขา

รูปภาพ
  “ธุรกิจห้าดาว” สร้างอาชีพมั่นคง สานฝันผู้ประกอบการ “กุลวัฏ แซ่จึง” มั่นใจเดินหน้าสู่ร้านห้าดาว 6 สาขา   สถานการณ์โควิด-19 สำหรับใครหลายๆคนอาจหมายถึงวิกฤติที่ต้องฟันฝ่า แต่ไม่ใช่กับ “เต้ย-กุลวัฏ แซ่จึง” เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ห้าดาว 6 สาขา ที่บอกได้อย่างเต็มปากว่า “โควิดเป็นโอกาสสำหรับธุรกิจอาหารที่รู้จักปรับตัวอย่างแท้จริง”   กุลวัฏ ในวัย 31 ปี เล่าย้อนไปถึงจุดเริ่มต้นก่อนเข้าสู่วงการธุรกิจแฟรนไชส์ว่า ก่อนนี้เขาเป็นพนักงานบริษัททำงานประจำเหมือนมนุษย์เงินเดือนทั่วไป อยู่ในแผนกจัดซื้อและซัพพลายเชน ของหลายบริษัทโดยเฉพาะบริษัทด้านเทคโนโลยี และด้วยความฝันที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจในระหว่างที่ทำงานกินเงินเดือนก็เก็บออมเพื่อเริ่มธุรกิจหลายๆอย่าง แต่ด้วยขาดประสบการณ์และไม่ถนัดด้านการตลาด จึงล้มลุกคลุกคลานหลายครั้ง   จนมาเจอกับธุรกิจห้าดาวด้วยความบังเอิญ เมื่อปลายปี 2562 จึงเริ่มลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์นี้ เพราะใช้เงินลงทุนไม่มาก ตอนนั้นลงทุนเพียง 1 แสนบาท ก็เป็นเจ้าของร้าน 2 สาขา บนทำเลทองหน้าห้างแม็คโครบางบอนกับแม็คโครกัลปพฤกษ์ ทำให้มียอดขายดีมาก ขณะนั้นคิดว่าน่าจะปรับมาทำร้านไก...

“ธุรกิจห้าดาว” สร้างอาชีพมั่นคง สานฝันผู้ประกอบการ “กุลวัฏ แซ่จึง” มั่นใจเดินหน้าสู่ร้านห้าดาว 6 สาขา

รูปภาพ
  “ธุรกิจห้าดาว” สร้างอาชีพมั่นคง สานฝันผู้ประกอบการ “กุลวัฏ แซ่จึง” มั่นใจเดินหน้าสู่ร้านห้าดาว 6 สาขา   สถานการณ์โควิด-19 สำหรับใครหลายๆคนอาจหมายถึงวิกฤติที่ต้องฟันฝ่า แต่ไม่ใช่กับ “เต้ย-กุลวัฏ แซ่จึง” เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ห้าดาว 6 สาขา ที่บอกได้อย่างเต็มปากว่า “โควิดเป็นโอกาสสำหรับธุรกิจอาหารที่รู้จักปรับตัวอย่างแท้จริง”   กุลวัฏ ในวัย 31 ปี เล่าย้อนไปถึงจุดเริ่มต้นก่อนเข้าสู่วงการธุรกิจแฟรนไชส์ว่า ก่อนนี้เขาเป็นพนักงานบริษัททำงานประจำเหมือนมนุษย์เงินเดือนทั่วไป อยู่ในแผนกจัดซื้อและซัพพลายเชน ของหลายบริษัทโดยเฉพาะบริษัทด้านเทคโนโลยี และด้วยความฝันที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจในระหว่างที่ทำงานกินเงินเดือนก็เก็บออมเพื่อเริ่มธุรกิจหลายๆอย่าง แต่ด้วยขาดประสบการณ์และไม่ถนัดด้านการตลาด จึงล้มลุกคลุกคลานหลายครั้ง   จนมาเจอกับธุรกิจห้าดาวด้วยความบังเอิญ เมื่อปลายปี 2562 จึงเริ่มลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์นี้ เพราะใช้เงินลงทุนไม่มาก ตอนนั้นลงทุนเพียง 1 แสนบาท ก็เป็นเจ้าของร้าน 2 สาขา บนทำเลทองหน้าห้างแม็คโครบางบอนกับแม็คโครกัลปพฤกษ์ ทำให้มียอดขายดีมาก ขณะนั้นคิดว่าน่าจะปรับมาทำร้านไก...

คราบหนักแค่ไหนก็เอาอยู่ ด้วยเครื่องล้างจานโตชิบา

รูปภาพ
  คราบหนักแค่ไหนก็เอาอยู่ ด้วยเครื่องล้างจานโตชิบา   โตชิบา แนะนำเครื่องล้างจานอัตโนมัติประเภทตั้งพื้นรุ่น   DW - 14F2 ( BS )- TH สามารถรองรับภาชนะและอุปกรณ์ครัวที่หลากหลายได้ถึง  14  ชุดจาน ( 162  ชิ้น) สามารถล้างด้วยน้ำอุณหภูมิสูงถึง  70°C  ยับยั้งกลิ่น เชื้อโรคสะสม ด้วยเทคโนโลยี  UV - LED   มั่นใจเรื่องความสะอาด ได้รับการออกแบบให้มีหัวฉีดน้ำ ทำความสะอาดทั้งด้านบนและด้านล่างทำงานร่วมกัน เพื่อการทำความสะอาดได้ทั่วถึงทุกซอกทุกมุม โดยใช้ปริมาณน้ำและพลังงานที่น้อยกว่า มีฟังก์ชันอบแห้งแบบ  Turbo dry  ให้ภาชนะแห้งเร็วขึ้น ประหยัดน้ำด้วยระบบล้างน้ำแบบหมุนเวียน แผงควบคุมออกแบบสวยงาม หน้าจอ  LED  ซ่อนเมนูที่บนขอบประตูด้านใน ป้องกันการกดของเด็ก และยังประหยัดน้ำกว่าการล้างภาชนะแบบปกติถึง 8 5%   TOSHIBA รุ่น DW -14 F 2( BS )- TH ช่วยลดภาระการล้างภาชนะกองโต หลังจากงานเลี้ยง งานปาร์ตี้ในบ้าน ได้อย่างอยู่หมัด คราบหนักแค่ไหน ก็สะอาดหมดจด สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https :// www . toshiba - lifestyle ....

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 สนับสนุนคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา ให้กับมูลนิธิเลิร์น ในโครงการ "คอมพิวเตอร์นี้พี่ให้น้อง"

รูปภาพ
  เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9   สนับสนุนคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา ให้กับ มูลนิธิเลิร์น ในโครงการ "คอมพิวเตอร์นี้พี่ให้น้อง"   นางพิทยา อินภิรมย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย ) ส่งมอบคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ และคอมพิวเตอร์พกพา ให้กับมูลนิธิเลิร์น ในโครงการ "คอมพิวเตอร์นี้พี่ให้น้อง" สนับสนุนให้นักเรียนได้ใช้คอมพิวเตอร์ ในการพัฒนาการศึกษาอย่างทั่วถึง โดยมี ดร.ธรรมจรรย์ วูด ผู้จัดการโครงการทุนเปลี่ยนชีวิต มูลนิธิเลิร์น(ที่ 1 จากซ้าย) เป็นผู้รับมอบ ณ สำนักงาน เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เมื่อเร็วๆ นี้

ชีวาทัย จัดสัมมนา CHEWA ROADSHOW นำเสนอการลงทุนในหุ้นกู้ให้กับนักลงทุน

รูปภาพ
  ชีวาทัย จัดสัมมนา CHEWA ROADSHOW นำเสนอการลงทุนในหุ้นกู้ให้กับนักลงทุน   นายบุญ ชุน เกียรติ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) หรือ CHEWA   และ ดร.ศุภกร สุนทรกิจ (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบริหารความมั่งคั่ง บริษัทหลักทรัพย์ บียอนด์ จำกัด (มหาชน) ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนา CHEWA ROADSHOW เพื่อนำเสนอการลงทุนในหุ้นของชีวาทัย ซึ่งมีนักลงทุนและนักวิเคราะห์เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ที่บริษัทหลักทรัพย์ บียอนด์ จำกัด (มหาชน) เมื่อเร็วๆ นี้

เอชพี เผยผลวิจัยวิกฤตสภาพอากาศส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองในการเลือกซื้อสินค้า-บริการ อาชีพ และขนาดครอบครัว

รูปภาพ
  เอชพี เผยผลวิจัยวิกฤตสภาพอากาศส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองในการเลือกซื้อสินค้า - บริการ อาชีพ และขนาดครอบครัว   ไฮไลต์ข่าว ·        งานวิจัยล่าสุดจาก เอชพี และ Morning Consult เผยว่า พ่อแม่ผู้ปกครองส่วนใหญ่มีความกังวลเป็นอย่างมากเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ โดยส่วนใหญ่ระบุว่า วิกฤตที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อมุมมองในการมีบุตรเพิ่ม ·      จากงานวิจัยพบว่า พ่อแม่ผู้ปกครองส่วนใหญ่จับตามองการจัดการปัญหาด้านภูมิอากาศจากบริษัทต่าง ๆ ·        ข้อมูลเชิงลึกล่าสุดที่ เอชพี เผยแพร่ในรายงานประจำปีด้านความยั่งยืนฉบับที่ 22 มีรายละเอียดความคืบหน้าของแผนงานเทียบกับเป้าหมายด้านความยั่งยืนของบริษัทฯ   กรุงเทพ 30 มิถุนายน 2566 – เอชพีเผยผลวิจัยระดับโลกฉบับใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงการตัดสินใจของพ่อแม่ผู้ปกครองจำนวนมากที่มีผลมาจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ตั้งแต่การตัดสินใจในชีวิตประจำวันตลอดจนการวางแผนครอบครัวระยะยาว   จากผลการวิจัยพบว่ามากถึง 91% ของพ่อแม่ผู้ปกครองกังวลเกี่...