ฟิลลิปไลฟ์ ตั้งเป้า 5 ปี เป็น InsurTech อันดับหนึ่งของประเทศไทย ภายใต้แนวคิด One Phillip
ฟิลลิปไลฟ์
ตั้งเป้า 5 ปี เป็น InsurTech อันดับหนึ่งของประเทศไทย ภายใต้แนวคิด One Phillip
บรรยากาศงาน “Meet the Press” นายธฤทธิ์
พรหมนารถ กรรมการผู้จัดการ(กลาง) นายปรีชา ไพบูลย์วุฒิโชค รองกรรมการผู้จัดการ
ฝ่ายการตลาด (ซ้าย)และ นายอภิพงศ์ พงศ์เสาวภาคย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย-CAO (ขวา) ณ ห้อง Ratchadamri โรงแรม Eastin Grand Hotel Sathorn เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2566
ผู้บริหารบริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดย นายธฤทธิ์
พรหมนารถ กรรมการผู้จัดการ นายปรีชา ไพบูลย์วุฒิโชค รองกรรมการผู้จัดการ
ฝ่ายการตลาด B2B & B2C และ
นายอภิพงศ์ พงศ์เสาวภาคย์ ผู้ข่วยกรรมการผู้จัดการ-ฝ่ายขาย จัดแถลงข่าว ณ โรงแรม Eastin Grand Hotel Sathorn
นายธฤทธิ์ พรหมนารถ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ฟิลลิปประกันชีวิต
เข้ามาร่วมงานกับบริษัท เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2566 มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมประกันภัยทั้งประกันชีวิตและวินาศภัยกว่า
20 ปี เคยร่วมงานกับบริษัทชั้นนำในประเทศไทยและองค์กรระหว่างประเทศ
มีความเชี่ยวชาญในหลายด้าน เช่น การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การพิจารณารับประกันภัย
การจัดการกลยุทธ์องค์กร การจัดการช่องทางการขายต่างๆ เช่น การตลาดขายตรง
การขายผ่านธนาคารและพันธมิตรทางธุรกิจ
ทั้งนี้ นายธฤทธิ์ ยังเผยถึง
แผนการเติบโตของบริษัทในด้านเบี้ยประกันภัยและกำไรใน 5 ปี โดยเริ่มจากปีนี้
ซึ่งเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง( Year of Transformation )
เพื่อนำไปสู่เป้าหมายการสร้างเบี้ยประกันภัยใหม่ซึ่งมีความเติบโตอย่างมั่นคง
ด้วยช่องทางการขายแบบ Multi Channel อันได้แก่
ตัวแทนประกันชีวิต B2B B2C และ FA พัฒนา Digital Face to Face
นอกจากนี้ บริษัทยังมีเป้าหมายการเป็น InsurTech อันดับหนึ่งของประเทศไทย ภายใน 5 ปี และภายใต้แนวคิด One Phillip นำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินการลงทุนที่หลากหลาย
(ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย กองทุนรวม หุ้น ประกัน Unit-Linked) ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า พัฒนาบุคลากรสู่ Financial Advisor
ทั้งนี้ ทางด้าน นายปรีชา ไพบูลย์วุฒิโชค รองกรรมการผู้จัดการ
ฝ่ายการตลาด B2B & B2C กล่าวเพิ่มเติมว่า
บริษัทเน้นธุรกิจที่สร้างผลกำไรจากพันธมิตรหรือคู่ค้าและลูกค้าที่มีคุณภาพ
เน้นผลิตภัณฑ์ประเภทสินเชื่อมากขึ้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของพันธมิตรและเพิ่มเครื่องมือการขายเพื่อสนับสนุนการขายของพันธมิตร
อย่างไรก็ตาม นายอภิพงศ์ พงศ์เสาวภาคย์
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ-ฝ่ายขาย กล่าวด้วยว่า การสร้างตัวแทนใหม่ โดยเน้นที่ตัวแทนเต็มเวลา
การสร้าง FA
หรือที่ปรึกษาทางการเงิน
โดยชักชวนให้ตัวแทนประกันชีวิตสอบขอรับใบอนุญาตผู้แนะนำการลงทุน
เพื่อให้สามารถขายประกันชีวิตควบหน่วยลงทุน
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น