เมืองไทยประกันชีวิต ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการบริการ พร้อมเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ ‘MTL Big Thanks...GIVE = GIFT’ เพราะความสุขคือการให้...ให้ลูกค้าลุ้นรับรางวัลแทนคำขอบคุณมูลค่ากว่า 800,000 บาท

 



เมืองไทยประกันชีวิต ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการบริการพร้อมเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ ‘MTL Big Thanks...GIVE = GIFT’

เพราะความสุขคือการให้...ให้ลูกค้าลุ้นรับรางวัลแทนคำขอบคุณมูลค่ากว่า 800,000 บาท



นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2566 ถือเป็นปีสำคัญของเมืองไทยประกันชีวิต ในการอยู่เคียงข้างสร้างรอยยิ้มแก่คนไทยครบ 72 ปี พร้อมกำหนดทิศทางการดำเนินงานในปีนี้ของบริษัทฯ ด้วยการตั้งเป้าหมายในการเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ควบคู่ไปกับการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในทุกมิติ ด้วยการดำเนินกลยุทธ์ “Happiness Reinvented” เพราะความสุขคือทุกอย่าง...ร่วมสร้างความสุขสไตล์คุณไปกับเมืองไทยประกันชีวิต ประกาศปักธงเป็นอันดับหนึ่งในฐานะคู่คิดด้านชีวิตและสุขภาพที่ลูกค้าวางใจ (No.1 Most Trusted Life & Health Partner) ด้วยผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย ทุกกลุ่มเป้าหมาย ทุกไลฟ์สไตล์ และทุกบทบาทของชีวิตที่ต้องรับผิดชอบ เพื่อสร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับทุกๆ คน (Democratizing Insurance) โดยบริษัทฯ มุ่งดำเนินงานผ่าน แกนสำคัญ ได้แก่ บุคลากร (People) พาร์ทเนอร์ (Preferred Partner) ลูกค้า (Customers) และ นอกเหนือจากลูกค้า (Beyond Our Customers)

 

โดยบริษัทฯ เปิดตัวแคมเปญใหญ่สำหรับปี 2566 อีกครั้ง กับแคมเปญ “MTL Big Thanks...GIVE = GIFT เพราะความสุขคือการให้ เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเมืองไทยประกันชีวิตผ่านการมอบเสียงประเมินความพึงพอใจในการใช้บริการช่องทางต่างๆ เพื่อให้บริษัทฯ นำเสียงเหล่านั้นไปพัฒนาและปรับปรุงการบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด รวมไปถึงลูกค้าที่ขอสมัครรับเอกสารที่บริษัทฯ ออกให้ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อช่วยกันลดการใช้กระดาษ ร่วมกันลดโลกร้อน และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับและแลกคะแนนสะสม Smile Point ในโครงการแสงแก้ว เพื่อสมทบทุนผ่าตัดต้อกระจกให้กับผู้สูงอายุ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเช่นกัน

 

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่ให้ลูกค้าสามารถลุ้นรับรางวัล อาทิ การสมัครเข้าร่วมโครงการ Voice Biometrics และลงทะเบียนเสียงสำเร็จ การทำธุรกรรมผ่านระบบบริการข้อมูลทางโทรศัพท์อัตโนมัติ ทั้งหมดนี้คือความพิเศษที่เมืองไทยประกันชีวิตสร้างสรรค์ขึ้น เพื่อมอบให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยเฉพาะลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถเข้าร่วมแคมเปญ “MTL Big Thanks...GIVE = GIFT เพราะความสุขคือการให้” ได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 31 ธ.ค. 2566 โดยจับสลากรางวัลภายในวันที่ 21 ก.พ. 2567 ณ เมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ และประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 28 ก.พ.2567 ที่เว็บไซต์ www.muangthai.co.th ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงรายละเอียดของรางวัลมูลค่ากว่า 800,000  บาท เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.muangthai.co.th

 

“จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว

หมายเหตุ :

1.  แคมเปญ MTL Big Thanks...GIVE= GIFT เพราะความสุขคือการให้ใบอนุญาตเลขที่ 545/2566

2.  เงื่อนไขกิจกรรมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ธนชาตประกันภัย จับมือ ทีเอ็มบีธนชาต จัดโปรโมชันพิเศษ ต้อนรับงานบุญประเพณีแห่เทียนพรรษา จ.อุบลราชธานี

ศรีสุวรรณจี้ กกต.เร่งนำคำวินิจฉัยศาล รธน.สอบพรรคภูมิใจไทยต้องยุบพรรคหรือไม่

ศรีสุวรรณจี้ กกต.เร่งนำคำวินิจฉัยศาล รธน.สอบพรรคภูมิใจไทยต้องยุบพรรคหรือไม่